Dịch vụ SEO & Google Ads

SEO là gì? THUẬN THIÊN cung cấp dịch vụ SEO như thế nào?

Việc sử dụng công cụ tìm kiếm đã trở thành một thói quen với người dùng Internet, vậy phải làm sao để người dùng dễ dàng tìm thấy website của doanh nghiệp trong muôn vàn đối thủ cạnh tranh khác?

SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa tìm kiếm) là tập hợp một số phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của website trong các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất hiện nay là Google, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng của mình.

Thuận Thiên Jsc cung cấp một dịch vụ SEO toàn diện cho doanh nghiệp. Với những phương pháp mạnh mẽ kết hợp với các chiến dịch hợp lý, chúng tôi tin chắc sẽ giúp website của khách hàng có được thứ hạng tốt nhất, giúp doanh nghiệp có được chỗ đứng vững chắc trong thế giới Internet rộng lớn.

  • Giúp quảng bá sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả nhất.
  • Giúp tiếp cận đúng khách hàng.
  • Tăng lưu lượng truy cập vào website.
  • Tăng doanh thu với chi phí cực thấp.
  • Tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu, khẳng định vị trí thương hiệu.

Google Adwords là gì? Hiệu quả và nguyên tắc hoạt động của nó?

Google Adwords là một dịch vụ cung cấp bởi Google, giúp doanh nghiệp tạo các mẫu quảng cáo trực tuyến cho website của mình, hiển thị quảng cáo đó lên trang tìm kiếm Google cùng hệ thống các website đồ sộ sử dụng Google Ads. Quảng cáo với Google Adwords cho phép doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng đúng thời điểm, khi khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan đến doanh nghiệp. Doanh nghiệp chỉ phải trả chi phí khi có người dùng nhấn vào quảng cáo của mình, ngân sách hằng ngày và xác xuất, nơi quảng cáo đó xuất hiện, chi phí này phụ thuộc vào mức cạnh tranh của từ những từ khóa mà doanh nghiệp muốn quảng cáo.

Tài khoản Google Adwords hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin quảng cáo của mình thông qua các biểu đồ, số liệu thống kê được cập nhật liên tục, qua đó giúp doanh nghiệp định hình được hướng đi và chỉnh sửa quảng cáo sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Chúng tôi ​có dịch vụ hỗ trợ, tư vấn doanh nghiệp trong dịch vụ Google Adwords, giúp doanh nghiệp không cần phải tìm tòi và mất thời gian quá nhiều trong việc nghiên cứu về vấn đề này.

Vậy nên chọn SEO hay Google Adwords?

Hiện nay, để đạt hiệu quả cao nhất trong việc quảng bá, nhiều doanh nghiệp lựa chọn kết hợp cả hai phương pháp trên. Tuy nhiên, ở đây chúng ta cần so sánh và đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho mỗi doanh nghiệp.

Việc quảng cáo thông qua việc tối ưu website của bạn với công cụ tìm kiếm (SEO) là giải pháp rất tiết kiệm chi phí, ngoài ra theo một số nghiên cứu, đối với một người dùng thông thường thì việc nhấn vào các kết quả ở phần này cao hơn gấp nhiều lần so với nhấn vào quảng cáo bên phải hoặc trên cùng của các quả tìm kiếm.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ website nào cũng được tối ưu tốt cho việc tìm kiếm, hoặc website mới được xây dựng, việc có được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm là một quá trình khó khăn và lâu dài, vậy nên việc sử dụng dịch vụ Google Adwords là vô cùng cần thiết. Việc sử dụng Google Adwords cũng khiến các đối thủ cạnh tranh với bạn ở cùng lĩnh vực có cảm giác doanh nghiệp có quyết tâm cùng tìm lực tài chính lớn nên sẽ tỏ ra e dè. Nhưng cũng nên cân nhắc tính toán chi phí trong việc sử dụng Google Adwords cho chi phí cao.

Vậy nói tóm lại, nên chọn SEO hay Adwords? Lời khuyên là sử dụng Adwords cho các chiến dịch ngắn hạn hoặc cho các website mới được thành lập, đồng thời đầu tư SEO mục tiêu dài hạn nếu bạn xác định “lăn lộn” lâu dài trên thị trường đầy cạnh tranh, Internet. Trong quá trình SEO, website của bạn cũng sẽ được làm phong phú thêm về nội dung lẫn hình thức, vì thế không chỉ có từ khóa mục tiêu thăng hạng mà các từ khóa khác cũng đạt được thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm.